Thứ Ba, tháng 4 24, 2012

Bảng giá Tham khảo


Để được đáp ứng nhu cầu dịch vụ vẽ tranh chân dung nghệ thuật của chúng tôi, quý khách xin vui lòng làm theo các bước sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một các tốt nhất.
  • Muốn có đc một tác phẩm tranh chân dung đẹp, quý vị cần phải có hình mẫu đẹp. Đẹp dưới góc chụp, dưới không gian, ánh sáng,...và hạn chế ảnh mẫu dùng Photoshop nhiều, vì sẽ mất đi cái thật và cái hồn của chân dung(mẫu chính) trong hình mẫu, hình mẫu ko rõ sẽ ko vẽ đc nên hình có kích thước lớn sẽ đc đi chi tiết kỹ hơn, còn hình quá nhỏ và mờ chúng tôi sẽ ko nhận vẽ. Khi có được hình mẫu vừa ý, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 01286335277 và gửi hình mẫu và thông tin của quý khách qua email bcrack22@gmail.com hoặc quý khách có hình rửa thì xin liện hệ để gửi trực tiếp hình cho cho chúng tôi.
  • Tiếp theo quý khách vui lòng chuyển 50% tiền cọc vào tài khoản ATM Vietcombank: Nguyễn Đăng Tráng - số tài khoản: 0651000479917 nếu là tranh giá trị 200k trở lên và 100% giá trị tác phẩm nếu giá dưới 200k. Nếu quý khách trong tp.Hồ Chí Minh có thể hẹn gặp trực tiếp để đặt tiền. Chúng tôi sẽ gửi biên lai qua mail hoặc xác nhận trực tiêp.
  • Sau đó quý khách sẽ đợi chúng tôi hoàn thiện bức tranh, thời gian tùy thuộc và loại tranh tối thiểu là 1 ngày cho đối với tranh chì hay màu nước và tối thiểu là 1 tuần đối với tranh in các loại.
  • Sau khi hoàn thiện xong tranh, chúng tôi sẽ điện thoại thông báo cho quý khách. Quý khách xin chuyển nốt số tiền còn lại (nếu chưa thanh toán đủ). Chúng tôi sẽ chuyển tranh theo hình thức: nếu quý khách thuộc TP.Hồ Chí Minh ở các quận: Q.1, Q.3, Q.4 Q.5, Q.Bình Thạnh sẽ được giao tranh miễn phí, và các quận còn lại sẽ có tính phí tiền xăng hoặc có thể hẹn gặp giao tranh và nếu quý khách ngoài TP. Hồ Chí Minh sẽ được gửi tranh qua đường bưu điện và phí gửi bưu phẩm quý khách sẽ tự trả.
Nếu còn chưa hiểu rõ quý khách xin liên hệ trực tiếp vào số điện thoại 01286335277 để được tư vấn rõ hơn quy trình đặt tranh của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm và đặt mua tranh của chúng tôi! Chúc quý khách sức khỏe, thành công.